TẠI SAO NÊN DÙNG QUẠT HÚT THÔNG GIÓ CHO NHÀ XƯỞNG ??

    Có nhiều cách làm mát, làm sạch cho nhà xưởng để giúp cho nhà xưởng có một bầu không khí sạch và thoáng mát giúp nhân viên làm việc năng suất hơn. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều câu hỏi được đưa ra đó là "làm mát nhà xưởng bằng cách nào?" hoặc "loại máy nào có tác dụng làm mát nhà xưởng tốt nhất"
     Bài viết hôm nay được đưa ra với mục đích gợi ý cho mọi người mốt số máy làm mát cho nhà xưởng thường gặp, một số phương pháp để làm mát nhà xưởng. Mời mọi người tham khảo bài viết phía dưới đây
     Trước tiên để có thể tìm hiểu được phương thức làm mát nhà xưởng thì chúng ta cần hiểu rõ một số khái niệm dưới đây
Quạt thông gió công nghiệp là gì?

Quạt hút công nghiệp AYF - 1380 của công ty cổ phần NP Việt Nam

     Quạt thông gió công nghiệp là một trong những hệ thống làm mát chuyên nghiệp cho nhà xưởng nhà máy sản xuất... Tác dụng của quạt thông gió công nghiệp là giúp lưu thông không khí, tản nhiệt, tản mùi và hút ẩm trong nhà xưởng, kho hàng... để mang đến một không gian sạch sẽ và khô thoáng bảo vệ an toàn cho máy móc cũng như giúp cho người lao động làm việc tốt hơn. Đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.
      Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị có thể làm mát nhà xưởng vì vậy nhiều người lựa chọn cho xưởng của mình máy làm mát hoặc là quạt thông gió nhà xưởng, Hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn quạt thông gió làm mát nhà xưởng .Câu hỏi được dặt ra 

Tại sao nên chọn quạt thông gió công nghiệp cho nhà xưởng?

1. Tiết kiệm chi phí

    Quạt thông gió là sự lựa chọn đơn giản và tiết kiệm nhất so với các cách làm mát thông thường khác. So với hệ thống làm mát như điều hòa thì quạt hút gió công nghiệp có khả năng tiết kiệm tới 60% kinh phí

2. Tuổi thọ cao, độ bền lớn, chịu được áp lực cao

     Quạt thông gió công nghiệp được thiết kế với công suất mạnh mẽ lưu lượng gió thổi lướn. Hiện hầu hết các quạt loại thông gió công nghiệp được được sử dụng motor 100% lõi đồng, phủ sơn tĩnh điện để giúp cách điện, cách nhiệt an toàn cho người sử dụng và nguồn điện của nhà xưởng.
      Trong mỗi quạt thông gió công nghiệp đều trang bị cầu chì đầy đủ để bảo vệ motor hoạt động giúp quạt tự động ngắt điện khi motor quá nóng, hạn chế rủi ro về các sự cố liên quan đến cháy nổ. Vì thế, người dùng có thể an tâm về việc cho quạt vận hành liên tục trong môi trường nóng mà không lo bị quá tải.
Quạt hút công nghiệ[p NP Việt Nam
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam chuyên cung cấp quạt hút công nghiệp


Khả năng làm mát và lưu thông khí tốt nhất

     Nhà xưởng là môi trường khá kín và bí vì có nhiêu fmasy móc và con người cùng hoạt động và làm việc trong một không gian. Đặc biệt là không thể tránh khỏi tình trạng khí gas, bụi bẩn và mùi khó chịu đặc trưng vốn có trong mỗi nhà xưởng bì rò rỉ ra bên ngoài. trong không gian bí như vậy mà có quá nhiều khí tồn đọng sẽ rât sảnh hưởng đến sức khỏe con người thậm chí nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến cháy nỏ máy móc và nhiều những rủi ro nguy hiểm khác. 
     Vì thế, nhà xưởng luôn cần có một hệ thống khí làm mát để đẩy nguổn khí ở bên trong xưởng ra bên ngoài và hút vào xưởng những nguồn khí tươi mới từ bên ngoài để tạo một môi trường làm việc lành mạnh và đảm bảo sức khỏe cho công nhân viên làm việc trong nhà xưởng.
     Bên trên là những lý do vì sao chúng ta nên lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng. Việc lựa chọn một chiếc quạt hút thông gió sao cho hợp lý giá cả phải chăng và chất lượng tốt cũng là 1 điều vô cùng quan trọng. Công ty NP chuyên cung cấp quạt hút thông gió làm mát cho nhà xưởng với giá cả phỉa chăng và chất lượng tốt.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0941.665.680

Nhận xét

Bài đăng phổ biến