TẤM LÀM MÁT COOLING PAD CỦA NP VIỆT NAM

Ấn tượng tấm Cooling Pad của công ty Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam

    Tấm làm mát cooling Pad của công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam được làm từ sồi gỗ tự nhiên, hiệu quả làm mát cao và đảm bảo sự bền bị theo thời gian. Tấm làm mát cooling pad thường có hai bản kích thước tiêu chuản mà mọi người thường sử dụng nhiều nhất là 1800x600x150mm và 1500x600x150mm. Tuy nhiên bên cạnh đó, tấm làm mát với kích thước tiêu chuẩn trên chị được lắp đặt thông dụng tại các nhà xưởng sản xuát hay những trang trại còn ở máy làm mát thì không thể sử dụng được. 
    Đối với một DN nhập khẩu thương mại mà nói, việc cắt xẻ tấm giấy làm mát mát rất nhiều thời gian, hơn thế nữa là mát rất nhiều chi phí khi họ phải mua 1 cái máy cắt để phục vụ cho nhu cầu bán hàng của mình. Chính vì lí do thế mà Công ty NP  Việt Nam không chỉ có lợi thế hơn hẳn về việc tự sản xuất ra tấm làm mát với chất lượng tốt và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập khẩu từ 50.000 đến 100.000/ tấm mà còn có lợi thế về việc cắt xẻ tấm làm mát theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.
    Là một trong duy nhất hai công ty có thể tự sản xuất tấm làm mát tại khu vực miền Bắc, công ty NP Việt Nam luôn tự hào dẫn đầu về chất lượng của sản phẩm. Các loại giấy được chọn lọc từ sồi gỗ tự nhiên nhất và loại keo siêu bền và đặc thù sử dụng riêng cho mỗi loại giấy. Hiện nay cong ty có thê sản xuất ra hai loại giấy khác nhau
  • Loại giấy 5090 (hay còn gọi là sóng nhỏ)
  • Loại giấy 7090 (hay còn gọi là sóng to)
so sánh hai loại giáy 5090 và 7090 công ty NP
So sánh sự khác nhau  giữa loại giấy 5090 và giấy 7090 của công ty NP Việt Nam


     Về vẻ bề ngoài của hai loại giấy, nếu không phải dân trong nghề và không nhìn kĩ thì khó có thể phân biệt được và rất dễ bị nhầm lẫn giữa hai loại giấy này. Giáy 5090 còn có một cái tên gọi khác là giấy sóng nhỏ, tên gọi đó bắt nguồn từ nhìn vẻ bề ngoài giấy 5090 có kich thước sóng và lỗ nhỏ hơn so với lọa 7090. Đối với loại 7090, kích thước sóng to hơn, thưa hơn và dễ bị nhầm lẫn là hàng nhái của 5090 vì nhìn bề ngoài mòng hơn và thưa hơn.


     Tấm làm mát là một trong những bộ phận quan trọng của chiếc máy làm mát. Có chức năng thấm nước để khi không khí đi qua đây được hạ nhiệt độ xuống trước khi ra bên ngoài.
      Cấu tạo bên ngoài của rấm làm mát cooling pad rất giống tổ ong, có nhiều lỗ nhỏ để không khí dễ dàng di chuyển qua lại. Những lỗ nhỏ được sắp xếp thành những đường cong gợn sóng nhằm mục đích tăng bề mặt tiếp xúc của nước, không khí để tạo khe hở để không khí di chuyển qua. Tại đây sẽ xảy ra quá trình trao đổi, bay hơi nước, làm mát không khí, lọc không khí sạch sẽ để đem lại luồng gió mát mẻ giàu oxi vào diện tích cần làm mát. Đồng thời, chính cấu trúc này giúp giữ lại những bụi bẩn bám trên bề mặt

Tấm làm mát cooling Pad của công ty Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam có giá đỡ cố định chắc chắn

Vìa loại giấy 5090 có tính chất hơi đặc thù vì thường được dùng trong máy làm mát công nghiệp. Tấm giáy làm mát 7090 thì được sử dụng nhiều hơn, phổ biến hơn vì tính ứng dụng của nó cũng như giá thành và chất lượng.
Trên thực tế hiện nay, một số thương hiệu khác sự dụng giấy hay thùng carton tái chế đã sử dụng hóa chất nhiều lần nên không đảm bảo độ bền và sử dụng lâu ngày có thể xuất hiện những mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng đế sức khỏe của người tiêu dùng. và những tấm làm mát loại này rất dễ  bị hư hỏng, hiệu quả làm mát không đạt mức nhiêt độ không như lời quảng cáo.
Vì vậy, khi các bạn chọn lựa tấm làm mát cooling pad cần để ý đến chât liệu làm nên các bộ phận của sản phẩm để tránh tình trạng "tiền mất tật mang". Hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều loại giấy khác nhau, có nhiều loại giấy tự xưng "đệ nhất làm mát" mang tên kiểu như "giấy nhập khẩu nội địa trung" hay là "giấy công nghệ Thái Lan cao cấp". Mặc dù là như vậy đi nữa thì mọi người cũng phải kiểm tra thật kĩ lương trước khi mua hàng tránh mua phải hảng lởm nhé!
Với những chia sẻ về một số ưu điểm cuẩ tấm làm mát cooling pad dưới dây, hy vọng sẽ giúp các bạn bổ sung thêm một số kiến thức về tấm làm mát và lựa chọn cho mình nơi để mua tấm làm mát chất lượng và giá cả phù hợp nhất
Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0989.796.238 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến